Đoàn công ty Thiên Lộc: Hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 01/03/2016 08:39 - Đã xem: 1603 lần.

Chiều ngày 29/02/2016, Đoàn công ty Thiên Lộc đã ra quân các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2016. Tại buổi ra quân thu hút 22 bạn đoàn viên thanh niên trong công ty tham gia, với nhiều hoạt động thiết thực.

Trong buổi ra quân các bạn đoàn viên thanh niên công ty Thiên Lộc cũng đã được tuyên truyền về luật An toàn giao thông, sức khỏe sinh sản thông qua việc phát hơn 200 tờ bướm đến trực tiếp các anh chị em công nhân. Thông qua đó đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về luật giao thông, sức khỏe sinh sản đến các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân trong công ty.

Hy vọng những hoạt động có ý nghĩa trên của Đoàn Công ty Thiên Lộc sẽ tạo được những chuyển biến tích cực trong trong việc chấp hành văn hóa giao thông, và những hiểu biết cơ bản về an toàn sức khỏe sinh sản.

Đồng thời, thông qua các hoạt động trong tháng thanh niên cũng sẽ giúp các bạn Đoàn viên, thanh niên trong Công ty trưởng thành hơn qua đó phát huy được vai trò xung kích, sáng tạo, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

V. Hòa

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội