Hoạt động trung thu “Vui đón trăng rằm” năm 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 20/09/2016 02:45 - Đã xem: 1608 lần.

Nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, giúp các em tìm hiểu ý nghĩa các phong tục truyền thống trong ngày tết Trung thu Việt Nam và động viên tinh thần cho các em bước vào năm học mới, Nhà Thiếu nhi Quận 12 phối hợp với Hội Đồng Đội, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng tổ chức hoạt động trung thu với chủ đề “Vui đón trăng rằm” tại nhà thiếu nhi Quận 12. Ngày hội đã diễn ra với nhiều phần thi vui tươi và hấp dẫn như:

 *Hội thi “Nhịp điệu măng non” với 32 đội dự thi thuộc các trường khối Tiểu học và THCS trên  địa  bàn  quận, kết quả: Liên đội TH Kim Đồng giành giải Nhất khối Tiểu học, Liên đội THCS Nguyễn Hiền đạt giải nhất khối THCS.

*Hội thi làm lồng đèn “Ước mơ tuổi thơ” có 15 đội thuộc 11 trường khối THCS trên địa bàn quận tham gia. Kết quả, Giải Nhất liên đội Nguyễn An Ninh.

*Hội thi Vẽ tranh “Thiếu nhi vui đón Trung thu” với sự tham gia 42 đội thi đến từ 20 các trường khối Tiểu học trên địa bàn quận. Kết quả, Giải Nhất liên đội Lê Văn Thọ.

 Chú Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao giấy khen cho các đơn vị đạt giải trong các hội thi

Nổi bật trong ngày hội là chương trình biểu diễn văn nghệ “Vui đón trăng rằm với các tiết mục như: biểu diễn trống kèn, múa rối “Mời trăng xuống chơi”, biểu diễn ảo thuật và các nhiều tiết mục văn nghệ, trong chương trình Ban tổ chức ngày hội đã trao tặng 105 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và hơn 500 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia chương trình với tổng trị giá khoảng 261 triệu đồng.

Các phần quà trung thu được gửi đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Nhà thiếu nhi

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội