Lớp tập huấn BCH Liên đội năm học 2016 – 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 17/11/2016 01:19 - Đã xem: 2642 lần.

           Nhằm bồi dưỡng kiến thức công tác Đội tại các liên đội, kỹ năng thực hành xã hội và các kiến thức về lịch sử truyền thống tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Triển khai các nội dung thực hiện phong trào “Thiếu nhi thành phố làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” gắn với 4 chương trình trọng tâm của chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi, các hoạt động trọng tâm thực hiện chủ đề năm học “Thiếu nhi Thành phố học tập tốt, rèn luyện chăm”. Ngày 12/11/2016 tại trường THCS Nguyễn Chí Thanh, Hội Đồng Đội Quận 12 tổ chức Lớp tập huấn BCH liên đội và trao quyết định công nhận BCH liên đội năm học 2016-2017 với sự tham gia của hơn 300 đội viên là thành viên BCH Liên đội Khối TH và THCS.

       Chị Thái Bảo Ngân - Phó BTTT Quận Đoàn trao quyết định BCH Liên đội cho các Liên đội trưởng

         Tại lễ khai mạc lớp tập huấn, Hội Đồng Đội Quận đã trao quyết định Ban chỉ huy liên đội và cấp hiệu cho 32 liên đội trưởng đại diện cho các liên đội.

           Các em đang chú ý lắng nghe chuyên đề "Thực hành nghi thức đội sửa đổi và hướng dẫn chỉ huy đội

             Trong buổi tập huấn, Ban tổ chức lớp đã triển khai đến các Ban chỉ huy các liên đội các chuyên đề “Ý nghĩa phong trào đội trong trường học”, “Thực hành nghi thức đội sửa đổi và hướng dẫn chỉ huy đội” và “Vai trò Ban Chỉ huy Liên đội trong trường học”.

Diễm Hằng

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội