TÂN THỚI HIỆP: Giới thiệu, tuyên dương gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” các cấp năm 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 22/11/2016 10:17 - Đã xem: 1788 lần.

Một đời người - một dòng sông...
Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,
"Muốn qua sông phải lụy đò"
Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa ...

Xác định rõ công tác chuyên môn là giảng dạy, bên cạnh đó là sự năng nổ nhiệt huyết, tậm tâm với nghề và hăng hái tham gia các hoạt động phòng trào, ngay từ đầu năm, Ban thường vụ đoàn phường đã gửi đến 5 chi đoàn giáo viên của phường những hệ thống chỉ tiêu để các bạn đoàn viên chi đoàn giáo viên phấn đấu đủ điều kiện, hoàn thành hồ sơ đề xuất tuyên dương gương Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành, quận, cơ sở.

Đ/c Vũ Văn Sơn - Bí thư Đoàn phường trao giấy công nhận "Gióa viên trẻ tiêu biểu" cấp cơ sở

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày “Tri ân - hiến chương nhà giáo” năm 2016. Sáng ngày 19/11/2016 tại sân trường THCS Nguyễn Hiền Đoàn phường tổ chức giao lưu, giới thiệu 3 gương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành phố, 4 gương cấp quận và 19 gương cấp cơ sở. Phát biểu chúc mừng và động viên tinh thần các nhà giáo nói chung và đặc biệt là nhà giáo trẻ trong độ tuổi đoàn nói riêng, lãnh đạo các cấp mong muốn các đồng chí luôn đảm bảo công tác chuyên môn và luôn giữ lửa trong hoạt động phong trào, luôn năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, và yêu nghề.

Đồng chí Phạm Hồng Ngọc – ĐV chi đoàn Sơn Ca 6, Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp cơ sở 2 năm liền chia sẻ “Thật ý nghĩa, khi là một trong số quý thầy cô trong ngày tri ân hiến chương các nhà giáo hôm nay. Bản thân tôi khi xưa cũng là học sinh, sinh viên, ngồi trên ghế nhà trường, ngoài học tập, hoạt động phong trào, qua thời gian mới hiểu rõ và cố gắng phấn đấu như thế nào. Trong ngày kỷ niệm này, đại diện các nhà giáo trẻ năm 2016, chúng tôi sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa, để hoàn thành tốt vai trò của người đưa đò cho thế hệ trẻ và thể hiện được sức trẻ, sức trẻ Tân Thơí Hiệp”./.

NHUNG THÙY

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội