Cụm thi đua Thạnh Lộc – Thạnh Xuân – An Phú Đông Tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 24/01/2017 04:00 - Đã xem: 1697 lần.

          Tối ngày 22/1/2017, cụm thi đua số 3 gồm 3 phường: Thạnh Lộc – Thạnh Xuân – An Phú Đông đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2017 tại trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ người già và tàn tật Thạnh Lộc.

          Tham gia chương trình có sự góp mặt của thường trực Đoàn phường 03 phường, các bạn đoàn viên chi đoàn công ty dự án đất nền An Phú Đông và hơn 80 bạn ĐVTN 3 phường.

          Đến với chương trình, các bạn ĐVTN đã cùng cất cao tiếng hát phục vụ văn nghệ, mang đến niềm vui cho các cụ trong những ngày cuối năm, đặc biệt là sự ngẫu hứng tham gia hát góp vui của các cụ tại trung tâm đã tạo nên không khí sôi động và nhận được những tràn vỗ tay cổ vũ.

          Nhân dịp này, chi đoàn công ty dự án đất nền An Phú Đông đã gửi tặng những phần quà là các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước tương, đường…Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN đã đến các phòng thăm hỏi và lì xì cho các cụ nhân dịp tết Đinh Dậu.

          Thông qua chương trình đã phần nào chia sẻ với những khó khăn của các cụ, góp phần mang đến cái tết ấm áp và hạnh phúc, thể hiện tinh thần nhân ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

                                                                                                Hoàng Tú

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội