Tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2017.

Đăng lúc: Thứ hai - 22/05/2017 09:14 - Đã xem: 1400 lần.

         Trong 02 ngày 18,19/5, Quận Đoàn tổ chức hội nghị tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2017 với sự tham gia của hơn 60 cán bộ Đoàn là Bí thư – Phó Bí thư đến từ 46 cơ sở Đoàn trực thuộc, tại TP. Vũng Tàu.

          Trong chương trình tập huấn, 60 cán bộ Đoàn đã đến căn cứ núi Dinh dâng hương và tưởng nhớ những hy sinh của cha anh đi trước, tại đây 04 nhóm đã thảo luận và trả lời những câu hỏi tình huống thường gặp phải tại địa phương, đơn vị. Sau đó Đoàn tiếp tục di chuyển về Thành phố Vũng Tàu và tập huấn các nội dung về: thực hiện công trình thanh niên, công tác văn phòng, công tác kiểm tra giám sát, các hoạt động phong trào đối với từng khu vực.

         Thông qua chương trình tập huấn, Ban thường vụ Quận Đoàn mong muốn các cán bộ Đoàn – Hội vừa nhận nhiệm vụ sẽ hiểu và thực hiện công tác Đoàn trong thời gian tiếp theo thực sự hiệu quả và thu hút sự tham gia của đoàn viên thanh niên tại đơn vị, địa phương.

Tin: Diễm Hằng

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội