Phường Tân Thới Nhất: Trao tặng hơn 350 phần quà cho thiếu nhi trong Lễ khai mạc hè năm 2017.

Đăng lúc: Thứ hai - 29/05/2017 04:19 - Đã xem: 1330 lần.

           Sáng ngày 28/5, Ban chỉ đạo hè phường Tân Thới Nhất tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

          Đến tham dự có Đ/c Nguyễn Thị Phương Nga - Phó chánh văn phòng Quận Đoàn 12, Đ/c Nguyễn Ngọc Tuấn - P. BT thường trực Đảng ủy phường, Đ/c Nguyễn Văn Trung - P. CT UBND phường cùng các Đ/c đại diện ban ngành Đoàn thể và các Đ/c thành viên Ban chỉ đạo hè cũng đếm tham dự.

            Trong buổi lễ khai mạc Đ/c Nguyễn Trường Thịnh – Bí thư Đoàn phường cũng đã triển khai cuộc thi "mùa hè trong em" và trao tặng hơn 500 cuốn sổ tay nhật ký hè cho các điểm sinh hoạt hè với nội dung cuộc thi ảnh "hè mãi trong em" và viết cảm nhận "mùa hè trong em" để các em lưu giữ những ký ức đẹp trong dịp hè này đúng với chủ đề "Thiếu nhi Thành phố vui hè bổ ích, an toàn". Ngoài ra, Ban chỉ đạo hè phường cũng đã trao tặng 43 phần quà cho các em trẻ khuyết tật và 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Kết thúc buổi khai mạc, Đoàn phường tổ chức cho các em tham gia thi 04 trò chơi vận động. Hứa hẹn một mùa hè đầy ý nghĩa và sôi nổi với nhiều hoạt động bổ ích tại phường Tân Thới Nhất.

Tin: NGỌC DIỄM

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội