Phường Tân Hưng Thuận: Tổ chức Diễn đàn "Lắng nghe tiếng nói trẻ em" năm 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 27/06/2017 01:52 - Đã xem: 1494 lần.

Sáng ngày 22/6, tại Hội trường Uỷ ban Nhân dân phường Tân Hưng Thuận, Ban Chỉ đạo Hè phường tổ chức chương trình "Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em" năm 2017.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban Chỉ đạo Hè phường, đồng chí Nguyễn Hồ Nhật Huy - Bí thư phường Đoàn cùng các đồng chí đại diện các chi bộ khu phố và hơn 100 em thiếu nhi đại diện cho các bạn thiếu nhi đang sinh hoạt hè trên địa bàn phường cùng về tham dự.

Chương trình đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện quyền trẻ em, công tác phòng, chống bạo lực xâm hại trẻ em. Các em tham gia chương trình được đồng chí Nguyễn Lê Hương Trang giới thiệu sơ lược về các quyền và nghĩa vụ của trẻ em theo Luật Bảo vệ,chăm sóc và giáo dục trẻ em; những kiến thức và kỹ năng phòng,chống bạo lực và xâm hại trẻ em.

Bên cạnh đó, các em được nêu lên những ý kiến thắc mắc, những suy nghĩ của bản thân cần được giải đáp. Chương trình đã nhận được hơn 10 ý kiến phát biểu và câu hỏi được viết vào giấy gửi đến Ban Tổ chức. Những nội dung trên đều được các đại biểu tham dự chương trình trả lời đầy đủ cho các em.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao các phần quà cho các em tham gia chương trình.

Tin: NHẬT HUY

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội