Thạnh Xuân: Hội nghị gặp gỡ, đối thoại thanh niên năm 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 23/11/2017 04:47 - Đã xem: 1243 lần.

Ngày 17/11 vừa qua, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường, Đoàn thanh niên phường phối hợp cùng Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc phường tổ chức “Hội nghị gặp gỡ, đối thoại thanh niên” năm 2017.

Buổi hội nghị có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Thanh Tân – Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường, Đồng chí Dương Minh Nhật – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường và đặc biệt là sự tham dự của hơn 40 bạn thanh niên là đoàn viên - hội viên, thành viên các CLB - Đội nhóm, thanh niên xuất ngũ,...đang cư trú và công tác trên địa bàn phường.

Tại hội nghị đã ghi nhận có 21 lượt ý kiến trao đổi, phần lớn tập trung vào tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, kinh tế - xã hội, mỹ quan đô thị và các khó khăn trong hoạt động đoàn ở khu phố. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo phường cũng đã trao đổi lại một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội phường, ghi nhận một số khó khăn vướng mắc và chia sẻ các kinh nghiệm trong hoạt động phong trào đoàn.

Buổi gặp gỡ, nói chuyện thực sự đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên được thể hiện quan điểm, chính kiến về các vấn đề mà các bạn quan tâm, giúp Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc và các ban ngành đoàn thể phường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các bạn từ đó có hướng lãnh chỉ đạo, đề ra các kế hoạch hành động cụ thể và thiết thực.

 

Tin: CÔNG DANH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội