Phường Tân Thới Hiệp Vào hè 2018 cùng các bé

Đăng lúc: Thứ ba - 05/06/2018 04:09 - Đã xem: 1478 lần.

Hoà chung không khí tưng bừng nhộn nhịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi. Ngày 01/6 vừa qua, tại khuôn viên nhà văn hoá thể thao Tân Thới Hiệp, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tân Thới Hiệp tổ chức ngày hội tuổi thơ với chủ đề "Thiếu nhi thành phố vui hè,an toàn, bổ ích".

Đến tham dự ngày hội có sự hiện diện của chị Phạm Lê Phương Lâm – Phó Chủ tịch HĐND phường và cô Nguyễn Thị Hường – Phó Chủ tịch UBND phường/Trưởng ban chỉ đạo hè. Tại ngày hội  hơn 400 em thiếu nhi đến từ các khu phố trên địa bàn phường và các phường bạn về tham gia. Ngày hội diễn ra với các nội dung hấp dẫn như: Tuyệt kỹ lân sư rồng, văn nghệ sôi động và đặc sắc, hơn 10 gian hàng trò chơi có thưởng và  hơn 400 phần quà tặng cho các em thiếu nhi....

Ngoài ra, để duy trì tốt hoạt động nuôi heo gây quỹ, Ban tổ chức đã trao những chú heo đất để các điểm có thể tự trang trí và nuôi heo thu hoạch chăm lo bạn nghèo, khó khăn cuối hè. Hưởng ứng hoạt động tham gia khu vườn di động, Ban tổ chức trao tặng mỗi điểm 4 chậu nhựa và hạt giống, hy vọng với những phần hỗ trợ từ ban đầu, các điểm sẽ có mô hình khu vườn di động thật ý nghĩa và tạo thêm góc xanh cho đơn vị mình.

Phát biểu tại ngày hội tuổi thơ, cô Nguyễn Thị Hường nhấn mạnh: “Chăm lo cho thiếu nhi là nhiệm vụ quan trọng của các cấp, ban ngành đoàn thể phường nhất là trong dịp hè. Và thành viên ban chỉ đạo hè đảm bảo cùng dự và hỗ trợ các điểm sinh hoạt tốt nhất, tạo 1 mùa hè ý nghĩa, an toàn, bổ ích, lý thú cho các em thiếu nhi trong năm nay”./.

TTH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội