Phường Tân Thới Nhất tổ chức Ngày hội kỹ năng thực hành xã hội

Đăng lúc: Thứ năm - 21/06/2018 01:27 - Đã xem: 1220 lần.

Nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện những kỹ năng thực hành xã hội cơ bản cần thiết để các em có thể tự tin trong hoạt động hàng ngày của mình, bên cạnh đó tạo thêm những sân chơi rèn luyện kỹ năng sống cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Sáng ngày, 20/6, Ban chỉ đạo hè phường Tân Thới Nhất tổ chức ngày hội kỹ năng cho hơn 100 lượt em thiếu nhi với các chuyên đề như: “Chuyên đề xử lý vết thương do Hội chữ thập đỏ phường hướng dẫn”; “chuyên đề tự phòng vệ do chi Đoàn công an phường hướng dẫn”; “chuyên đề sáng tạo” và “chuyên đề khéo tay” do các chiến sĩ HPĐ của trường Bé Ngoan và Nguyễn Thị Định hướng dẫn các em thiếu nhi thực hiện.

Đây là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, bổ ích thông qua đó tập huấn và bổ sung những kiến thức, hiểu biết cho các em thiếu nhi những kỹ năng thực hành cần thiết trong cuộc sống.

Cuối chương trình, BCH chiến dịch Hoa phượng đỏ của phường trao tặng 12 bộ Sách giáo khoa và 12 bộ dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi tích cực, khó khăn trên địa bàn phường. Đây là công trình mà các bạn ĐVTN chiến sĩ HPĐ các chi Đoàn trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn phường đóng góp “Mỗi bộ sách là một tấm lòng” vào dip hè cho các em thiếu nhi.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên phường còn tổ chức các buổi sinh hoạt kỹ năng sống do CLB Nhiệt Huyết hướng dẫn vào cho các bạn thanh thiếu nhi vào các buổi chủ nhật hàng tuần tại nhà truyền thống phường.

NGỌC DIỄM

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội