Chúng em là chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy Quận 12 nhí

Đăng lúc: Thứ hai - 09/07/2018 09:47 - Đã xem: 1240 lần.

Đồng hành với thanh thiếu nhi trong kỹ năng thực hành xã hội, sáng nay tại trường THPT Trường Chinh hơn 150 em thiếu nhi cùng với 120 bạn ĐVTN của quận đã có một ngày ý nghĩa và thiết thực khi tham gia chương trình “Một ngày làm chiến sĩ PCCC” do Ban chỉ đạo hè Quận 12 tổ chức.

Với ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức cho các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên cũng như những người dân đang sinh sống, Ban chỉ đạo hè Quận đã tổ chức ngày hội với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Trong chương trình, các em đã cùng sau tham gia sân chơi “Chúng em là chiến sĩ PCCC nhí" với hình thức rung chuông vàng, hội thi Tuổi trẻ xung kích PCCC và diễn tập phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại khu chung tư lô 5 phường Tân Hưng Thuận.

Ngày hội kết thúc với nhiều niềm vui, tiếng cười từ các em đặc biệt là việc bổ sung cập nhật thêm kiến thức phòng cháy chữa cháy bổ ích cho các em và người dân tại gia đình.

 

DIỄM HẰNG

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội