Phường Thạnh Lộc thực hiện Công trình bê tông hóa tuyến hẻm

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/07/2018 07:40 - Đã xem: 1270 lần.

Thiết thực tổ chức các hooạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè - năm 2018, ngày 07/7 vừa qua, Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè phường Thạnh Lộc đã phối hợp cùng lực lượng chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HIAST) thực hiện công trình nâng cấp, bê tông hóa tuyến hẻm Tổ 8, Khu phố 3B, Phường Thạnh Lộc (đường vào Thánh tịnh Tâm Minh Quang) với tổng chiều dài 86m và chiều rộng bình quân 4,5m.

Công trình đã được hoàn thành trong vòng một ngày với sự quyết tâm, chung tay của 40 chiến sĩ tình nguyện và người dân trong Tổ 8.Sau khi hoàn thành công trình Đại diện địa phương anh Nguyễn Đức Vinh – Bí thư Đoàn phường, Chỉ huy trưởng các chiến dịch tình nguyện hè đã phát biểu cảm nghỉ và gửi lời cảm ơn trân thành đến quý mạnh thường quân, Nhân dân trong Tổ 8, các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh của trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh.

MỸ LOAN

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội