Trải nghiệm làm nông dân thời công nghệ số

Đăng lúc: Thứ tư - 15/08/2018 14:01 - Đã xem: 1258 lần.

Trại hè năm 2018 với chủ đề “Vui cùng thiên nhiên” đã được diễn ra trong 02 ngày 09,10/8 tại Khu dã ngoại GreenPark – huyện Củ Chi với sự tham gia của hơn 300 thiếu nhi và phụ trách.

Thực hiện kế hoạch của Ủy ban nhân dân Quận 12 về việc tổ chức hoạt động Hè năm 2018 chủ đề thiếu nhi Thành phố vui hè, an toàn, bổ ích”, nhằm tổ chức cho các em thiếu nhi có những ngày hè ý nghĩa, vui tươi và bổ ích, ban chỉ đạo hè Quận đã tổ chức cho 300 em thiếu nhi đến tham quan, vui chơi và trải nghiệm tại Khu dã ngoại GreenPark – huyện Củ Chi.

Trong chuyến hành trình, các em còn được đến thăm khu di tích lịch sử Ngã Ba Giòng – huyện Hóc Môn, một địa danh lịch sử gắn liền với cuộc chiến đấu và nổi dậy của người dân 18 thôn vườn trầu bất diệt - Nam kỳ khởi nghĩa. Tại đây các em được dâng những đóa hoa tươi thắm, thắp những nén nhang tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc. Sau đó, các em được nghe thuyết và tham quan khu di tích.

Sau khi tham quan, các em lên xe và đến với khu dã ngoại Green Park, các em sẽ có hai ngày trại ý nghĩa để trải nghiệm, vui chơi và học hỏi. Đến với trại hè, các em đã được tham gia chương trình trãi nghiệm “Nông dân thời công nghệ số”, tham gia các trò chơi vận động, tham gia hội thi văn nghệ, thi thời trang chủ đề “ An toàn giao thông”, đồng diễn dân vũ….

Trại hè kết thúc, các em thiếu nhi đã có những khoảng thời gian bên nhau và được chia sẻ, giao lưu, vui chơi và học hỏi được nhiều điều từ cuộc sống xung quanh và chuẩn bị cho năm học mới sắp bắt đầu.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội