Vui cùng ngày hội Ansean – Asean Day.

Đăng lúc: Thứ ba - 24/07/2018 01:47 - Đã xem: 1280 lần.

Ngày 22/7 vừa qua, hơn 300 bạn ĐVTN quận 12, sinh viên tình nguyện của các trường Đại học cao đẳng đang đóng quân trên địa bàn Thành phố và các bạn sinh viên tình nguyện Malaysia đã có một ngày hội giao lưu văn hóa hết sức ý nghĩa và vui tươi được diễn ra tại trường THCS An Phú Đông.

Ngày hội giao lưu văn hóa Asean – Asean Day do Quận Đoàn và Đoàn trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn tổ chức, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 25 năm 2018.

Chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức với các gian hàng ẩm thực giới thiệu các món ăn đặc trưng, các trò chơi dân gian, cũng như các điệu nhảy bài hát đại diện của các quốc gia Đông Nam Á do các bạn thanh niên tình nguyện Việt Nam giới thiệu trong ngày hội. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội giao lưu, giao tiếp với các bạn sinh viên Malaysia hiện đang tham gia tình nguyện trên địa bàn Quận 12.

Bạn Nik – sinh viên tình nguyện Malaysia cho biết “Tôi rất yêu Việt Nam, tôi rất vui khi tham gia các hoạt động tình nguyện tại đây, đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của tôi khi là sinh viên…”

Hoàng Hôn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội