Mùa hè xanh của sinh viên tình nguyện Malaysia tại Quận 12

Đăng lúc: Thứ tư - 18/07/2018 03:32 - Đã xem: 1427 lần.

Tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 25 năm 2018, ngoài các bạn sinh viên, thanh niên tình nguyện trên địa bàn Thành phố còn có sự tham gia của các bạn sinh viên tình nguyện quốc tế Malaysia, và tại Quận 12 được Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh chọn là địa bàn cho 15 bạn sinh viên tình nguyện Malaysia về tham gia sinh hoạt, hỗ trợ các hoạt động tình nguyện cộng đồng tại phường An Phú Đông Quận 12 từ ngày 15/7 đến ngày 12/8.

Chiều ngày 15/7 vừa qua, tại Ủy ban nhân phường An Phú Đông cũng đã diễn ra buổi lễ đón quân với sự góp mặt của các chiến sĩ tình nguyện Malaysia, các trường Đại học – Cao đẳng tham gia tại Mặt trận Quận 12, buổi lễ chào đón các bạn đã mang đến một tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, xung kích, tình nguyện chào đón một mùa hè xanh đầy ý nghĩa, khí thế trên các địa bàn của Quận 12.

Tham gia sinh hoạt và tổ chức các hoạt động tình nguyện tại Quận 12, các bạn chiến sĩ của Malaysia sẽ tổ chức dạy tiếng anh, tin học miễn phí cho các em thiếu nhi, sân chơi hè, sơn sửa trung tâm học tập cộng đồng và nhiều hoạt động thiết thực khác.

Diễm Hằng

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội