Phường Tân Thới Hiệp tổ chức lễ tổng kết hè năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 16/08/2018 08:37 - Đã xem: 1240 lần.

Chiều ngày 14/8, tại hội trường UBND phường Tân Thới Hiệp, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tân Thới Hiệp tổ chức Lễ tổng kết hè năm 2018 chủ đề “Thiếu nhi thành phố vui hè, an toàn, bổ ích”

Sau hơn 3 tháng tổ chức các hoạt động hè, nhằm đánh giá một cách thiết thực và cụ thể hoạt động hè cấp phường cũng như của ban chỉ đạo sinh hoạt hè các khu phố, ghi nhận và biểu dương thành tích của các tập thể, các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác hè.

Đến tham dự buổi lễ về phía Quận đoàn có đ/c Vũ Văn Sơn – UVTV, Trưởng ban TNTH,  về phía phường có sự tham dự của đ/c Nguyễn Thị Hường – P.CT UBND phường/ Trưởng ban chỉ đạo hè phường cùng đại diện cấp ủy, văn phòng khu phố và Ban chỉ đạo sinh hoạt hè 8 khu phố, các bạn đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Tại buổi lễ, đ/c Phạm Hữu Lộc – Bí thư Đoàn phường/ Phó ban thường trực BCĐ SHH phường đã báo cáo tóm tắt những hoạt động đã được tổ chức cho thiếu nhi phường và những thành tích mà ban chỉ đạo phường đạt được trong hè và cùng xem lại clip tổng hợp những hình ảnh của các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè năm 2018. Đồng thời cũng đã khen thưởng cho những tập thể được nhiều giải cao trong các hội thi hè cấp phường. Đặc biệt, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác hè năm 2018

HOÀI PHÚC

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội