Cháy hết mình cùng Hội thi nhảy-múa hiện đại Vũ điệu tuổi trẻ năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 22/11/2018 02:36 - Đã xem: 1189 lần.

Nhằm định hướng nhu cầu giáo dục thẩm mỹ, nghệ thuật. Thúc đẩy phong trào nhảy múa tập thể, phát triển năng khiếu cho thanh niên. Đáp ứng nhu cầu sở thích vui chơi giải trí, phù hợp với xu hướng phát triển toàn diện, đẩy mạnh phong trào ở địa phương, góp phần thu hút tập hợp thanh niên. Đồng thời, tạo một sân chơi văn hoá, nghệ thuật bổ ích cho Thanh niên quận 12 và phát hiện các tài năng bổ sung cho quận và thành phố.

Tối ngày 17/11/2018 tại Trung tâm văn hoá quận 12 đã diễn ra Hội thi nhảy- múa hiện đại "Vũ điệu tuổi trẻ" lần thứ nhất năm 2018. Hội thi có sự tham gia góp mặt của 18 đội thi đến từ các trường THCS, THPT, các cơ sở Đoàn và các đơn vị lân cận như Bình Dương, Gò Vấp đến tham gia.

Dù đây là lần đầu tiên hội thi được tổ chức nhưng đã mang đến những tiết mục sôi động và chuyên nghiệp từ các đội thi. Cùng với sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của các bạn thí sinh. Sau những phần thi gay cấn và hồi hộp, cuối cùng đội SkyD đến từ trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật quận 12 đã xuất giành giải nhất tại Hội thi năm nay.

Với ý nghĩa là một sân chơi văn hoá, nghệ thuật cho mọi người Hội thi nhảy- múa hiện đại "Vũ điệu tuổi trẻ" năm 2018 đã thực sự là một sân chơi bổ ích, vui nhộn và sôi động cho các bạn Thanh niên tự tin thể hiện cá tính và năng khiếu của mình.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội