Đoàn phường An Phú Đông tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Không Gian Xanh”

Đăng lúc: Thứ tư - 02/01/2019 01:33 - Đã xem: 1533 lần.

         Tại Khu phố 4, phường An Phú Đông ngày nắng cũng như ngày mưa, bầu không khí thường nồng nặc mùi khó chịu từ bãi rác lưu cữu, ảnh hưởng đến môi trường sống và sức khỏe của nhiều hộ dân trong khu phố và người dân tham gia lưu thông qua lại tuyến đường này, hiểu được những khó khăn, Đoàn phường An Phú Đông đã kịp thời tham mưu đến Đảng ủy, UBND phường An Phú Đông về việc tiến hành cải tạo bãi rác lưu cữu để xây dựng công trình thanh niên cấp phường tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên, người dân.

          Ngày 30/12 vừa qua, tại khu đất công khu phố 4, Đoàn phường An Phú Đông tổ chức khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Không gian xanh”. Công trình được xây dựng trên bãi rác lưu cữu có diện tích 569 m²,  qua 31 ngày thi công và công lao động của 20 bạn đoàn viên tham gia xây dựng cùng sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, UBND phường phối hợp và tạo điều kiện của các ban ngành cấp phường. Với tổng chi phí thực hiện là 200 triệu đồng từ sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và đơn vị Đoàn khối Doanh nghiệp thành phố.

          “Không gian xanh” phường An Phú Đông còn là công trình thể hiện tình cảm trân trọng, lòng biết ơn sâu sắc của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân của phường An Phú Đông nhớ ơn công lao hy sinh của những chiến sĩ đã ngã xuống để bảo vệ mảnh đất chiến khu xưa anh dũng, để hôm nay có một An Phú Đông thanh bình, giàu đẹp./.

Thương Võ

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội