Phường An Phú Đông tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo Đảng ủy với cán bộ đoàn, đoàn viên

Đăng lúc: Thứ hai - 01/04/2019 02:26 - Đã xem: 1505 lần.

Chiều ngày 28/3, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường An Phú Đông, Đoàn phường An Phú Đông đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy với cán bộ đoàn, đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú năm 2019 với chủ đề “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Chi đoàn trong thời đại cách mạng công nghệ  4.0” . Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tháng thanh niên của Đoàn phường, thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, kỷ niệm 50 năm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018) và 71 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Phan Văn Nam – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Vũ Văn Sơn –  UVTV, Trưởng Ban TNTH Quận đoàn cùng các đại diện các ban ngành đoàn thể; cấp ủy chi bộ 5 khu phố và trên 100 lượt đoàn viên tham gia.

Tại chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đã tập trung và sôi nổi đặt nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Chi đoàn trong thời đại cách mạng công nghệ  4.0”. Thời gian qua, hoạt động đoàn tại địa phương đã có những chuyển biến tích cực, góp phần và thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đề ra. Hoạt động đoàn đem lại cho chúng ta sự năng động, sáng tạo, sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, mang lại màu sắc riêng và nổi trội . Chi đoàn là nơi thể hiện rõ nhất vai trò và trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong hệ thống chính trị, phát huy năng lực công tác và trình độ của cán bộ Đoàn trong đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy với cán bộ đoàn, đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú năm 2019 là dịp đặc biệt có ý nghĩa quan trọng thể hiện sự chủ động của tuổi trẻ An Phú Đông trong trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết để cùng chung tay xây dựng Đoàn vững mạnh. Qua hội nghị Đồng chí Bí thư Đảng ủy đã đề nghị các bạn Đoàn viên, thanh niên mạnh dạn phát biểu những khó khăn, vướng mắt thông qua đó để thông tin, giải đáp những ý kiến trao đổi, đề xuất và kiến nghị đến các đơn vị có liên quan trực tiếp giải quyết.

Tại chương trình, các bạn đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho thanh niên; việc định hướng cho thanh niên sử dụng mạng Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung; các nguồn vốn hỗ trợ cho HSSV vay vốn học tập; định hướng các ngành nghề phù hợp nhu cầu của xã hội để dễ tìm việc làm; chính sách cho thanh niên dân tộc; các vấn đề về tệ nạn xã hội trong thanh niên cũng như kỹ năng để thanh niên, giúp đỡ bạn bè, người thân xa rời tệ nạn xã hội mà vẫn bảo đảm được an toàn cho bản thân; các giải pháp để kéo giảm tình trạng lạm dụng rượu bia và các chất kích thích trong thanh niên; về công tác thu hút đầu tư nhằm tạo việc làm cho thanh niên trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Hoài Thương

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội