Cụm 1: Tổ chức Trại rèn luyện bậc cơ bản - Năm 2019

Đăng lúc: Thứ ba - 16/07/2019 04:18 - Đã xem: 1886 lần.

Nhằm từng bước triển khai chương trình rèn luyện kỹ năng bậc cơ bản trong hội viên thanh niên, nâng cao trình độ kỹ năng trong thanh thiếu niên nói chung và phong trào rèn luyện kỹ năng của cán bộ hội cơ sở nói riêng, ngày 13/7/2019 vừa qua, Ủy ban Hội trong cụm thi đua số I gồm các phường: Đông Hưng Thuận - Tân Thới Nhất - Trung Mỹ Tây - Tân Chánh Hiệp - Tân Hưng Thuận đã tổ chức Hội trại rèn luyện bậc cơ bản năm 2019.

Đến tham dự khai mạc có Anh Lê Thành Đạt - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận 12 Trải qua 01 ngày thi sôi nổi, 50 trại sinh đã thể hiện khả năng và bản lĩnh, thi đấu hết sức mình qua các phần thi như: trắc nghiệm kiến thức, nghi thức, kỹ năng truyền tin, nút dây… Kết thúc hội thi rèn luyện, có 42/50 thí sinh nhận được giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện bậc cơ bản năm 2019.

Trong đó, có 10 thí sinh đã xuất sắc đạt được điểm cao nhất tại hội thi rèn luyện năm nay. Đây sẽ là lực lượng huấn luyện cho các bạn thanh niên ở các phường nhằm đẩy mạnh phong trào thanh niên và vai trò hoạt động của Hội LHTN tại cơ sở và thông qua hội trại có thể tuyển chọn được những cán bộ hội, hội viên đạt chuẩn bậc cơ bản để tham gia hội trại rèn luyện bậc I cấp Quận sắp đến, đồng thời tạo sân chơi thu hút đông đảo các bạn hội viên yêu thích kỹ năng tham gia và có được thành tích cũng như chất lượng theo đúng chuẩn.

Hội thi rèn luyện bậc cơ bản năm 2019 do Cụm thi đua I tổ chức tạo thành phong trào rèn luyện kỹ năng và lan tỏa mạnh mẽ trong các thành phần thanh niên, hội viên và cán bộ Hội, có tác động tích cực đến các hoạt động phong trào thanh niên tạo tiền đề cho các hoạt động Đoàn và nguồn tuyển chọn cán bộ kế thừa của tổ chức Đoàn – Hội tại các cơ sở phường.

                                                                                                                                     -Cụm 1-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội