Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 05/08/2019 12:41 - Đã xem: 1124 lần.

Nhằm san sẻ bớt khó khăn với người dân tại xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, Quận Đoàn 12 tổ chức "Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới" lần 2 - Năm 2019.

Chuyến đi lần này đã trao đi 50 phần quà cho gia đình chính sách; 1.000 tập trắng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới; Trao tặng 01 công trình sửa chữa Nhà tình bạn cho đồng chí Lý Văn Mến - Bí thư Chi đoàn Ấp trị giá 40.000.000đ.

Trong buổi trao tặng công trình sửa chữa "Nhà tình bạn", đồng chí Mếm cho biết: “Bản thân xin hứa sẽ cố gắng phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, từ đó cố gắng rèn luyện học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, cống hiến sức mình cho địa phương và xã hội". 

Cuối chuyến hành trình các chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng đã ghé thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Liễu - Ấp Bình Tây 2 tại đây đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe. 

Đây thật sự được xem là một "Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn" vô cùng cao đẹp đến với người dân hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Tây là một sự khích lệ và động viên thiết thực để họ có thể vươn lên trong cuộc sống...

                                                                                                                                        Trần Lợi

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội