Ban chỉ đạo hè phường Thới An: Tổ chức trại hè 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 29/07/2019 09:05 - Đã xem: 976 lần.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Được sự thống nhất của Quận đoàn 12, Đảng ủy phường Thới An. Ngày 28/7/2019 Ban Chỉ đạo Hè phường Thới An tổ chức Trại hè năm 2019 với chủ đề “Thành phố của em, thành phố màu xanh” cho hơn 250 em thiếu nhi với nhiều nội dung phong phú, bổ ích như hội thi trò chơi lớn sức sống xanh với nhiều trò chơi hấp dẫn; hội thi rung chuông vàng tìm hiểu về 50 năm thực hiện Di chúc của Bác; hội thi thiết kế thời trang bảo vệ môi trường; hội thi nhảy flashmob vũ điệu xanh, đặc biệt là chương trình thắp sáng ước mơ tặng 21 phần quà và 10 phần học bổng với tổng số tiền là 7.000.000 triệu đồng, đồng thời tổ chức 6 gian hàng trò chơi dân gian thu hút các em tham gia.

Đến dự Trại hè có đồng chí Hồ Thị Kiều Trang – Phó bí thư Quận Đoàn 12; đồng chí Nguyễn Thị Quế Nhung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Vinh Hữu – Chủ tịch Hội CCB phường. Qua Trại hè đã trao giải nhất nhì ba khuyến khích cho từng môn thi, Đặc biệt là giải nhất toàn trại thuộc về đơn vị khu phố 4, giải nhì đơn vị khu phố 5, 02 giải ba đơn vị khu phố 6, khu phố 7, 03 giải khuyến khích thuộc về đơn vị khu phố 1, khu phố 2, khu phố 3, Trại hè đã giúp các em được giao lưu học hỏi được với các bạn và được tham gia các phần thi thật sự vui tươi, bổ ích trong dịp hè, đây là cơ sở để các em chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho năm học mới.

                                                                                                                               -P.TA-

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội