Phường Tân Thới Hiệp: Hành trình thực tế gắn với trại hè thiếu nhi hè 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 29/07/2019 04:26 - Đã xem: 1068 lần.

Ngày 20,21/07/2019 vừa qua, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tân Thới Hiệp tổ chức trại hè 2019 gắn với hành trình thực tế cho hơn 80 bạn thanh thiếu nhi đến từ 10 điểm sinh hoạt hè của phường.

Đến với trang trại Tam Nông tại phường Thạnh Xuân. Các bạn trại sinh đã được tham gia các phần thi, vừa chơi vừa học như: teambuiding thử thách trạm, tham quan vườn nuôi dê, nuôi gà hữu cơ không mùi hôi, tham quan vườn cây thuốc nam, tự tay thu hoạch các loại rau ăn lá thường ăn, lội mương bắt cá, vào vườn bắt vịt, mồi nhóm lửa nướng cá….

Vào buổi tối, chương trình gala càng sôi động và náo nhiệt hơn với phần thi tài năng của 12 thí sinh, thi thiết kế thời trang từ vật liệu thiên nhiên và lửa trại thật sôi động và hấp dẫn. Em Đức An - thiếu nhi khu phố 4A hồ hởi phát biểu “Trại hè năm nay được các anh chị phụ trách tổ chức ở gần nhưng mà vui lắm, chúng em được vui chơi thoả thích, hoá thân thành một người nông dân chính hiệu, được giao lưu, vui chơi cùng các bạn trong phường vào chương trình buổi tối”. Anh Hoài Phúc – Phó BT đoàn phường phát biểu “Mặc dù đã là giữa tháng 7, số lượng thiếu nhi tham gia sinh hoạt đã giảm dần, nhưng BCĐ hè sẽ cố gắng đảm bảo tuyến hoạt động cơ sở và tạo thêm sân chơi gắn với thực tế cùng với sự hỗ trợ của các bạn SVTN quốc tế trú đóng trên địa bàn phương”.

                                                                                                                    Tin-ảnh: CTV

                  

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội