Lễ Bàn giao nhà đồng đội trong Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh năm 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 24/07/2019 04:33 - Đã xem: 918 lần.

Sáng ngày 23/7/2019, Đoàn phường An Phú Đông đã tổ chức lễ bàn giao công trình sữa chữa nhà động đội cho bạn Huỳnh Tấn Đạt- Dân quân thường trực phường An Phú Đông. Địa chỉ 2332/3A khu phố 5, phường An Phú Đông, Quận 12. 

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đến từ BCH Quân sự Q12, Quận đoàn 12, Đảng uỷ phường, HĐND phường, MTTQ phường. Hiện trạng nhà của bạn đã xuống cấp, ẩm thấp và ngập nước vào mùa mưa, gia đình lại có hoàn cảnh khó khăn. 

Qua 2 tuần thi công với các hạng mục thay mới toàn bộ mái nhà, sơn sữa mới tường, đi lại hệ thống điện chiếu sáng, làm mới và nâng bếp.... với tổng kinh phí 50 triệu đồng đến từ sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ. Bạn Huỳnh Tân Đạt hiện đang là DQTT thường trực, luôn có ý chí phấn đấu và vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hi vọng với căn nhà mới khang trang và sạch sẽ hơn bạn sẽ yên tâm công tác, người con ngoan, hiếu thảo trong gia đình. Đoàn phường xin chân thành cảm ơn, các đơn vị đã hỗ trợ thực hiện cho chương trình sữa chữa nhà được thành công tốt đẹp. 

                                                                                                                          -APĐ-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội