Phường Tân Hưng Thuận: Tổ chức hội thi "Lịch sử trong em" năm 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/07/2019 07:56 - Đã xem: 903 lần.

Nhằm giúp cho các em thiếu nhi và các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn Phường hiểu thêm về lịch sử địa phương; đồng thời Kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.Tối ngày 12/7, Đảng uỷ phối hợp cùng Ban Chỉ đạo hoạt động Hè Phường Tân Hưng Thuận tổ chức Hội thi tìm hiểu và tái hiện lịch sử với chủ đề “ Lịch sử trong em”.

Hội thi vinh dự được đón tiếp Đại tá Đặng Trung Thành - Anh hùng lực lượng vũ trang/ chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến Quận; Chị Nguyễn Thị Nhật Phượng - Phó chủ nhiệm Nhà văn hoá Thạnh Lộc và anh Nguyễn Mạnh Tuấn - Chánh văn phòng/ Phó ban Tổ chức Quận Đoàn; chị Nguyễn Thị Ánh Hồng - PBT Đảng ủy/ CT HĐND Phừơng và chị Nguyễn Thị Ngọc Bích - ĐUV/ PCT UBND Phường/ Trưởng ban chỉ đạo Hè Phường làm giám khảo trong Hội thi hôm nay; Hơn thế nữa là sự cỗ vũ của các cô chú là Cựu chiến binh Phường ; Trong đó có Đại tá Phan Văn Nga - Cựu chiến binh KP4 cũng đồng hành cùng các em thiếu nhi. 7 tiết mục, 7 nhân vật lịch sử đã được các em và các bạn ĐVTN tái hiện lại một cách chân thực nhất.

Qua đó, BCĐ hoạt động Hè Phường mong muốn các bạn ĐVTN, và đặc biệt là các em thiếu nhi hiểu thêm về lịch sử địa phương nói riêng và lịch sử của dân tộc nói chung. Từ đó khơi dậy lòng biết ơn về những cống hiến của anh cha ta ngày trước để đổi lấy ấm no hoà bình cho chúng ta như bây giờ.

                                                                                                                                      -H.P-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội