CLB Lá Trung Quân Quận 12: Tổ chức sinh hoạt định kỳ Quý 2 - 2019

Đăng lúc: Thứ ba - 16/07/2019 04:26 - Đã xem: 1108 lần.

Nhằm tạo một sân chơi cho Đoàn viên, thanh niên, học sinh các trường THPT, TT GDNN và GDTX, Trung cấp chuyên nghiệp và các chi đoàn giáo viên trên địa bàn Quận, giúp rèn luyện những kỹ năng hoạt động đội nhóm, hoạt động ngoài trời, hoạt động xã hội…. 

Sáng ngày 01 tháng 7 năm 2019 tại Trường Cao đẳng Bách Việt, CLB Lá Trung Quân Quận 12 đã tổ chức sinh hoạt định kỳ quý 2 cho câu lạc bộ. Buổi sinh hoạt đã thu hút gần 150 bạn Đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia. Trong buổi sinh hoạt BTC tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh nhật trong quý cũng như các chiến sĩ Hoa phượng đỏ đã tham gia buổi sinh hoạt.

Câu lạc bộ được thành lập từ năm 2018 gồm thành viên là cán bộ đoàn các trường THPT, TT GDNN và GDTX, Trung cấp chuyên nghiệp và các chi đoàn giáo viên trên địa bàn Quận. Trong thời gian sắp tới, CLB định hướng tổ chức nhiều sân chơi, hoạt động ý nghĩa cho cán bộ Đoàn khu vực trường học và đẩy mạnh thực hiện xây dựng phong cách cán bộ Đoàn Quận 12.

                                                                                                                                        -MT-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội