Chi đoàn Quân sự phường Tân Thới Nhất: Hoạt động hưởng ứng ngày thương binh - liệt sĩ

Đăng lúc: Thứ tư - 24/07/2019 03:16 - Đã xem: 864 lần.

Sáng 23/7/2019  Chi Đoàn Quân sự phường Tân Thới Nhất huy động 15 đoàn viên thanh niên tổ chức sơn mới cổng nhà cho bà Đoàn Thị Mười là thương binh ở địa chỉ 9/7bis, tổ 55, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, Chi Đoàn Quân sự phường đã sơn sửa, dọn dẹp nhà cửa cho gia đình bà Mười.

Sau 04 giờ tập trung với tinh thần và trách nhiệm của mỗi chiến sĩ DQTT phường đã hoàn thiện và khắc phục được những nơi hỏng hóc, rỉ sét và dọn dẹp sạch sẽ. Mong muốn đóng góp một phần sức trẻ thể hiện tinh thần xung kích, khắc ghi những công lao mà cô Mười đã đóng góp cho Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) của Chi Đoàn Quân sự phường Tân Thới Nhất cũng như thể hiện sự biết ơn đối với những người đã có cống hiến cho Tổ quốc, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ở thế hệ trẻ hôm nay.

                                                                                                                           -Tấn Phong-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội