Ban chỉ đạo hè Quận 12: Tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy" năm 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/07/2019 08:04 - Đã xem: 1335 lần.

Nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên được tham quan, tìm hiểu về lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên nghiệp; định hướng cho các bạn đoàn viên, học sinh nắm những kiến thức cơ bản nhất về công tác PCCC.

Sáng ngày 14/7, tại Khu chung cư Thới An, Quận 12 hơn 200 em thiếu nhi cùng với 200 bạn ĐVTN của quận đã có một ngày ý nghĩa, thiết thực khi tham gia chương trình “Một ngày làm chiến sĩ PCCC” do Ban chỉ đạo hè Quận 12 tổ chức.

Với ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức cho các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên cũng như những người dân đang sinh sống, Ban chỉ đạo hè Quận đã tổ chức ngày hội với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Trong chương trình, các em đã cùng sau tham gia sân chơi “Chúng em là chiến sĩ PCCC nhí" với hình thức rung chuông vàng, hội thi Tuổi trẻ xung kích PCCC và diễn tập phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại khu chung cư Thới An.

Trải qua “Một ngày làm chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy”, các bạn chiến sĩ đã được giáo dục kiến thức pháp luật phòng cháy và chữa cháy, trang bị các kỹ năng cơ bản trong việc tham gia tích cực công tác phòng cháy và chữa cháy tại gia đình, địa phương cũng như nơi học tập. Từ tạo thói quen về ý thức tự giác trong việc chấp hành các quy định an toàn về phòng cháy, chữa cháy ở nơi công tác, học tập và trong gia đình.

                                                                                                                              -TL-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội