Chiến sĩ Mùa hè xanh cải tạo khuôn viên Trung tâm học tập cộng đồng phường Tân Thới Hiệp

Đăng lúc: Thứ tư - 24/07/2019 03:20 - Đã xem: 1042 lần.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch tình nguyện hè 2019. Dưới sự phối hợp của các chiến sĩ MHX Malaysia, Đại học Nguyễn Tất Thành và hơn 20 chiến sĩ tại địa phương. Trong vòng 6 ngày làm việc, các chiến sĩ đã cải tạo lại khuôn viên trung tâm học tập cộng đồng phường Tân Thới Hiệp với các hạng mục: dọn rác, xà bầng, sơn lại vòng rào phía ngoài, vẽ mảng tranh tuyên truyền diện tích 5 x 13 và các sân chơi thiếu nhi tại khuôn viên.

Bên cạnh đó, các chiến sĩ đã dọn dẹp vệ sinh khu vực trạm biến điện phường Tân Thới Hiệp như: cỏ, rác thải công nghiệp lớn, vải vụn…và vẽ 10 mảng tường tuyên truyền bảo vệ môi trường, phân loại rác tại nguồn, tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Malaysia.

Được biết, một phần kinh phí sơn, sơn nước, cọ, giấy nhám, dung dịch pha sơn…được BCH chiến dịch vận động từ các nguồn mạnh thường quân trong và ngoài quận, cùng nhân dân tại khu vực cũng đến thăm, hỗ trợ, tặng quà động viên cùng làm chung các chiến sĩ.

                                                                                                          Tin-ảnh: CTV

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội