Phường Tân Thới Nhất: Tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 29/07/2019 04:36 - Đã xem: 1030 lần.

Ngày 27/7 vừa qua, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức trại hè thiếu nhi với chủ đề “Trải nghiệm và trưởng thành”. Trại hè được tổ chức nhằm có một sân chơi, các hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong thiếu nhi, giúp các em rèn luyện, kiểm tra lại các kỹ năng thực hành xã hội, dã ngoại. Để các em có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thu hút các em đến với các phong trào thiếu nhi tại địa phương.

Với sự tham gia của hơn 50 em là thiếu nhi. Đến với vietopia các em sẽ được vui chơi kết hợp với giáo dục tổ chức trong nhà với quy mô lớn nhất Việt Nam, các em sẽ được vui chơi với khoảng 70 ngành nghề cùng với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp khác nhau như: Biên tập viên báo chí, Điều tra viên, Bác sĩ, Kỹ sư điện, Tiếp viên hàng không, Nha sĩ, Nhiếp ảnh gia, Nhân viên lái tàu, Phát thanh viên, Hướng dẫn viên du lịch… đây là sân chơi mang đến cho các em những trải nghiệm thật thú vị và bổ ích.

Với các khái niệm cụ thể rõ ràng về nghề nghiệp giúp trẻ định hình nhân cách, khơi dậy ước mơ, đam mê về nghề nghiệp trong tương lai. Còn trại hè ở nhà truyền thống phường từ những công việc hằng ngày trong gia đình, các em lại được trải nghiệm sự tự lập của mình cùng với các bạn khác tự đi chợ, nấu ăn, rửa chén, giặt quần, áo…Các hoạt động buổi tối càng sôi nổi hơn, dù còn khá thấm mệt sau những trò chơi, phần thi, hoạt động diễn ra buổi sáng nhưng các em vẫn tập trung đẩy đủ để cùng hòa mình vào những tiết mục biểu diễn như: thời trang, múa dân vũ, văn nghệ, đốt lửa trại… và đặc biệt là các tiết mục thể hiện tài năng càng làm không khí buổi hội trại trở nên vui tươi sinh động và đem đến cho mọi người những trận cười đầy sảng khoái.  

                                                                                                                              -P.TTN-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội