Lễ tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 05/08/2019 12:56 - Đã xem: 1404 lần.

Với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng", chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè của Quận năm nay đã thu hút hơn 11.000 lượt ĐVTN, học sinh, sinh viên tình nguyện trên địa bàn tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, mang lại giá trị kinh tế cho địa phương.

Sáng ngày 02/8/2019, Quận Đoàn 12 đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè năm 2019. Đến tham dự hội nghị có các đồng chí: Phan Tấn Anh, Cán bộ Ban tuyên giáo Thành Đoàn; Đ/c Lý Minh Trúc, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đ/c Hồ Quốc Việt, Phó ban Dân vận Quận ủy; Đ/c Thái Bảo Ngân, Bí thư Quận Đoàn cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, trường đại học, cao đẳng và hơn 500 đoàn viên, thanh niên của Quận 12 tham dự.

Tại lễ tổng kết, Uỷ ban nhân dân, Quận Đoàn, Hội LHTN Việt Nam Quận 12 đã khen thưởng cho 41 tập thể, 97 cá nhân có nhiều đóng góp trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 trên địa bàn Quận.

 Sau chương trình tổng kết là hoạt động giao lưu văn hóa giữa các chiến sĩ tình nguyện Việt Nam và Malaysia. Các bạn chiến sĩ không chỉ được thưởng thức ẩm thực còn được hòa mình trong nhiều tiết mục nghệ thuật phong phú đến từ các chiến sĩ tình nguyện Malaysia hay được trãi nghiệm các trò chơi dân gian mang đậm văn hóa Việt Nam như Ô ăn quan, đi cầu kiệu, kéo co, nhảy dây… tạo chuỗi hoạt động mang đậm tình hữu nghị giữa các chiến sĩ tình nguyện hè.

 

 

                                                                                                                                             Trần Lợi

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội