Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 12 lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 15/06/2020 07:34 - Đã xem: 989 lần.

Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong giai đoạn nửa đầu nhiệm kỳ, xác định phương hướng mục tiêu hoạt động, từ đó có hướng khắc phục những hạn chế trong tổ chức hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận 12 trong thời gian tới. Sáng ngày 14/6/2020 tại Hội trường Quận uỷ, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Việt Nam Quận 12 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 12 lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Quận Đoàn đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng hoạt động giữa nhiệm kỳ còn lại; báo cáo kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Ban Chấp hành Quận Đoàn giữa nhiệm kỳ 2017-2022. Hội nghị cũng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đồng chí Cán bộ Đoàn về những kết quả hoạt động mà Quận Đoàn 12 đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đưa ra những giải pháp để khắc phục những khó khăn, hạn chế công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đang gặp phải trong thời gian tới.

Hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận 12 trong nửa nhiệm kỳ qua luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc Thành Đoàn, Đảng uỷ-HĐND-UBND Quận 12. Trong chương trình Hội nghị tập thể Ban Chấp hành Đoàn Quận 12 đã tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Trần Thu Hà – Phó Bí thư Thành Đoàn; Đồng chí Nguyễn Văn Năm – UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy đã đánh giá cao các nội dung hoạt động của Quận Đoàn trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ rõ những ưu khuyết điểm và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

Trân trọng tiếp thu các ý kiến chỉ đạo trên, Đồng chí Thái Bảo Ngân – QUV, Bí thư Quận Đoàn đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận những chỉ đạo kịp thời, có ý nghĩa sâu sắc, cụ thể của Thường trực Thành Đoàn và Quận ủy và thay mặt Ban Chấp hành hứa quyết tâm thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đề ra trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

                                                                                                                          Trần Lợi

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội