ĐOÀN TRƯỜNG VÕ TRƯỜNG TOẢN SINH HOẠT NGOẠI KHOÁ

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/11/2020 06:21 - Đã xem: 829 lần.

HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP NGOẠI KHÓA KHỐI 10

  NĂM HỌC: 2020 – 2021

     Sáng chủ nhật ngày 01 tháng 11 năm 2020, học sinh khối 10 của trường THPT Võ Trường Toản đã có một ngày sinh hoạt ngoại khoá tại bãi biển Vũng Tàu.

     Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí được tổ chức, các bạn học sinh còn có cơ hội được học tập cũng như trải nghiệm, tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới từ quá trình tham quan tại trung tâm nhiệt điện lớn nhất cả nước hiện nay -  nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ.Vừa vui chơi vừa học tập. Đó chính là mục tiêu mà các hoạt động ngoại khóa, không chỉ riêng các buổi tham quan du lịch, mà trường và Đoàn trường THPT Võ Trường Toản luôn muốn hướng tới. Hoạt động đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 600 bạn học sinh khối 10. 

     

     Thông qua buổi sinh hoạt ngoại khóa này, Đoàn trường THPT Võ Trường Toản cũng mong sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm của Quận Đoàn, Ban Giám hiệu và Hội phụ huynh để những hoạt động sau được diễn ra tốt đẹp hơn về chất lượng và số lượng./.

 

                                                                                                                      Phương Uyên

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội