NGÀY HỘI ĐỒNG HÀNH CÙNG THANH NIÊN CÔNG NHÂN - 12.2020

Đăng lúc: Thứ tư - 23/12/2020 03:34 - Đã xem: 656 lần.
NGÀY HỘI ĐỒNG HÀNH CÙNG THANH NIÊN CÔNG NHÂN - 2020
 
     Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn đoàn viên, thanh niên khu vực Công nhân lao động trong năm 2020. Chiều ngày 20/12/2020 tại Nhà thiếu nhi Quận 12. Ban Thường vụ Quận Đoàn 12 cùng đơn vị đồng hành Head Honda Sài Gòn Anh Phát tổ chức ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân.
    Tại ngày hội, Ban Thường vụ Quận Đoàn tặng 20 phần quà hỗ trợ các bạn công nhân có người nhà bị ảnh hưởng bão lũ. Sau đó, đồng chí Trung tá Lê Huỳnh Như - Phó Đội trưởng Đội CSGT - CSTT Quận 12 đã thông tin tình hình giao thông 6 tháng cuối năm, các quy định mới về giao thông đường bộ và nhất là cao điểm đợt ra quân đảm bảo ANTT - ATGT dịp Tết nguyên đán cho các bạn đoàn viên thanh niên.
Thông qua 20 câu hỏi dạng trắc nghiệm về kiến thức GTĐB được các bạn hưởng ứng nhiệt tình, để cùng củng cố kiến thức và phần thi lái xe an toàn trên mô hình, sa hình, thay nhớt miễn phí được người dân và các bạn đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng./.
Tin - ảnh: Tai bèo xanh

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội