LỄ HỘI MÙA ĐÔNG NĂM 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 23/12/2020 03:44 - Đã xem: 831 lần.
LỄ HỘI MÙA ĐÔNG CÙNG CÁC BẠN HỘI VIÊN THANH NIÊN QUẬN 12 
 
      Sân chơi để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động Hội và phong trào thanh niên, phong trào thanh thiếu nhi của các bạn Đoàn viên, hội viên, đặc biệt là các bạn đoàn viên, hội viên thuộc các tôn giáo được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Quận 12 cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức vào chiều ngày 20/12/2020 tại khuôn viên Nhà thiếu nhi Quận 12.
      Đến dự lễ hội cùng các bạn hội viên có sự hiện diện của anh Hồ Quốc Việt - Phó Trưởng ban Dân vận Quận uỷ; anh Phạm Thanh Huy - Uỷ viên Thường trực UB MTTQ Việt Nam Quận; chị Thái Bảo Ngân - QUV/Bí thư Quận đoàn; anh Lê Thành Đạt - Phó Bí thư/Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận 12.
     Các bạn hội viên thanh niên cùng tham gia các phần thi như:
Trang trí cây thông và người tuyết
Trò chơi vận động "Ông già noel vui"
Thiết kế và trình diễn thời trang tái chế "Mùa đông ấm áp".
     Dịp này, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam Quận 12 trao tặng 12 phần quà cho 12 anh/chị là cán bộ Hội tham gia tích cực phong trào trong năm 2020.
     Kết thúc các phần thi, BTC trao giải cho các đơn vị có tác phẩm trang trí đẹp, ý nghĩa; đạt kết quả tốt trong các phần thi trong khuôn khổ ngày hội./.
Tin - ảnh: CTV Hội LHTN VN Quận

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội