Chương trình "Mang điện ảnh đến với thanh niên công nhân" năm 2016

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/01/2016 14:15 - Đã xem: 1702 lần.

Tối ngày 26/01/2016, chương trình “Chiếu phim lưu động mang Điện ảnh đến với thanh niên công nhân” năm 2016 đã diễn ra tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp quận 12 thu hút hơn 250 bạn thanh niên công nhân tham dự.

Chương trình được Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp với Hãng Phim Trẻ  và Đoàn các KCX&CN TP tổ chức tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp. Đến với chương trình Hãng Phim Trẻ đã gửi đến các bạn thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty trên địa bàn quận bộ phim “Tía ơi” vô cùng thú vị, hấp dẫn. Song song đó các bạn thanh niên công nhân còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn đoàn viên của chi đoàn Trung tâm Văn hoá Quận. Đặc biệt khi đến thưởng thức phim các bạn còn được tham gia rút thăm trúng thưởng, với giải thưởng vô cùng hấp dẫn đó là hai chiếc điện thoại di động Bavapen. Bạn Thanh Thuý đang làm việc tại công ty Nobland sau khi tham gia chương trình có cảm nhận “Mình làm công nhân ít khi có dịp được đến rạp xem phim, vì vậy khi biết có chương trình chiếu phim lưu động mình và mấy bạn làm chung đã cố gắng để đến xem, mình hy vọng sẽ có nhiều chương trình chiếu phim phục vụ cho anh chị em công nhân như thế này trong năm”.

Thông qua chương trình đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giáo dục, định hướng thẩm mỹ nghệ thuật cho thanh niên công nhân trên địa bàn quận sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng, không có điều kiện đến rạp xem phim.

 V. Hòa

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội