Sôi nổi nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016)

Đăng lúc: Thứ hai - 26/09/2016 08:29 - Đã xem: 2421 lần.

Thiết thực tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016), Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Quận 12 đã chỉ đạo các cụm thi đua Hội tổ chức các hoạt động hưởng ứng như:

* Liên hoan các CLB Đội nhóm kỹ năng cấp Quận.
Liên hoan được diễn ra vào ngày 24/9/2016 tại Nhà văn hóa Phường Tân Thới Hiệp với sự góp mặt của 13 CLB đội nhóm tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi như: hội thao 4 môn trò chơi vận động, các gian hàng trưng bày hình ảnh, vật dụng kỹ năng của Câu lạc bộ và Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại.

Câu lạc bộ Nhiệt Huyết Phường Tân Thới Nhất tham gia phần thi Nhảy hiện đại

Tinh thần nhiệt huyết, hăng say, chơi hết mình của các bạn hội viên thanh niên các CLB đội nhóm tạo nên ngày hội vui tươi và sắc màu, đây là sân chơi cho các Câu lạc bộ đội nhóm trên địa bàn quận tạo tăng tính đoàn kết, học tập giao lưu lẫn nhau. Tại liên hoan, UB Hội quận 12 cũng tuyên dương 3 CLB có thành tích tốt trong hoạt động phong trào năm 2016:
1. CLB kỹ năng Apple - UB Hội p. An Phú Đông  
2. CLB kỹ năng Chim Lạc - UB Hội p.Thạnh Lộc
3. CLB kỹ năng Bồ Công Anh - UB Hội p. Trung Mỹ Tây
Và 2 CLB được đề xuất tuyên dương cấp thành: CLB kỹ năng Lốc Xoáy trực thuộc Ủy ban Hội LHTN Việt Nam P.Hiệp Thành , CLB Kỹ năng Sức Trẻ - trực thuộc Ủy ban Hội LHTN Việt Nam P.Tân Thới Hiệp

Anh Chế Trần Anh Huy - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận trao thường cho các đơn vị

Kết quả chung cuộc của toàn liên hoan, BTC đã trao giải:
Giải Nhất: UB Hội p. Tân Thới Nhất - CLB Nhiệt

Giải Nhì: UB Hội p. Trung Mỹ Tây - CLB Bồ Công Anh

Giải Ba: UB Hội p.Tân Hưng Thuận
Giải Khuyến khích: UB Hội p.Thạnh Xuân và CLB Lửa hồng – VTT.

* Ngày hội Thanh niên với An toàn giao thông.

Chương trình được diễn ra vào ngày 25/9/2016 tại sân trường THCS Nguyễn Huệ với sự tham gia của gần 500 hội viên, thanh niên với các hoạt động như: hội thi Thanh niên với Luật giao thông đường bộ, hội thi “Lái xe máy chậm”, Gian hàng chạy thử xe, thay nhớt và bảo trì xe miễn phí, Ra quân hút đinh và tuyên truyền phòng chống đinh tặc, giới thiệu máy đo nồng độ cồn.

Anh Huỳnh Ngọc Huy - Phó Ban MT-ĐBDC Quận Đoàn trao tặng cho các đơn vị

Trong chương trình, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Quận đã khen thưởng 02 đội hình phản ứng nhanh điều phối giao thông của Phường Trung Mỹ Tây và Phường Tân Chánh Hiệp, 02 đội hình hút đinh Phường Thạnh Lộc và Phường An Phú Đông có đóng góp tích cực trong phong trào xung kích vì trật tự an toàn giao thông của quận 12.

Báo tường trong phần thi "Thanh niên với Luật giao thông đường bộ"

Qua các phần thi trong chương trình, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam P. Hiệp Thành, Giải nhì cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam P. Thạnh Lộc và Giải ba cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam P. An Phú Đông.

Quận Đoàn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội