Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 12 lần V, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 03/07/2017 06:45 - Đã xem: 1957 lần.

          Trong 2 ngày 01,02/7 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 12 đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 12 lần V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

          Đến tham dự Đại hội có sự hiện diện của Quý Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng võ trang,  Đ/c Vương Thanh Liễu – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Thành phố, Đ/c Trần Hữu Trí – Bí thư Quận ủy – Chủ tịch HĐND Quận và các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí Nguyên Bí thư, Phó Bí thư Quận Đoàn, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và 171 đại biểu đại diện cho hơn 12.000 đoàn viên về tham dự Đại hội.

          Tại đại hội, đồng chí Trần Hữu Trí – Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội Đồng nhân dân Quận đã phát biểu chỉ đạo 05 nội dung trọng tâm mà Ban chấp hành Quận Đoàn nhiệm kỳ V cần thực hiện gắn với các nội dung trong nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần V đã đề ra trong đó Ban chấp hành Quận Đoàn cần phải thực hiện 01 công trình dành cho thiếu nhi và xây dựng 01 công viên khởi nghiệp cho thanh niên.

          171 đại biểu đến tham dự đại hội đã bầu 27 đồng chí tham gia Ban chấp hành Quận Đoàn và 09 đồng chí trong Ban Thường vụ, 05 đồng chí Ủy ban kiểm tra, trong đó Đồng chí Thái Bảo Ngân giữ chức vụ Bí thư Quận Đoàn, Đồng chí Huỳnh Thị Bích Thùy, Hồ Thị Kiều Trang, Nguyễn Hoài Bảo giữ chức vụ Phó Bí thư Quận Đoàn.

Với tinh thần tập trung trí tuệ, 171 đồng chí đã đưa ra các ý kiến đóng góp cho văn kiện đại hội và đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội V.

Đại hội V đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm, hướng dẫn của Ban Thường vụ Thành Đoàn, sự chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Quận ủy và sự hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể quận, các tiểu ban phục vụ công tác Đại hội. Với sự thành công đó, hứa hẹn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2022 sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi Quận 12.

Tin: QUẬN ĐOÀN 12

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội