Phường Thạnh Xuân:Tuyên dương “Gương người con hiếu thảo” năm 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 27/06/2017 02:08 - Đã xem: 1362 lần.

Tối ngày 22/6 vừa qua, tại Hội trường UBND phường Thạnh Xuân đã diễn ra lễ tuyên dương gương “Người con hiếu thảo” năm 2017 do Hội LHPN và Hội LHTN phường tổ chức.

Phong trào “Người con hiếu thảo” là phong trào do Hội LHPN TP.HCM phối hợp Hội LHTN TP.HCM phát động vào tháng 10 năm 1995. Qua hơn 20 năm triển khai và thực hiện, phong trào đã thực sự trở thành phong trào quần chúng được mọi tầng lớp trong xã hội nhiệt liệt hưởng ứng, là cuộc vận động rộng rãi, sâu sắc nhằm tôn vinh những tấm lòng hiếu thảo, nhân nghĩa đối với đấng sinh thành dưỡng dục, đề cao nhân cách lối sống đẹp, không quên cội nguồn của truyền thống đạo đức gia đình Việt Nam, mang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc; góp phần làm thay đổi nhận thức của các thành viên trong gia đình về tình cảm, vai trò, nghĩa vụ, bổn phận của con cháu đối với ông bà, cha mẹ, hướng đến xây dựng gia đình hòa thuận, văn hóa, xây dựng và củng cố hình ảnh, nâng cao uy tín, vai trò của tổ chức Hội LHPN và Hội LHTN trong xã hội, góp phần thu hút, mời gọi người dân tham gia vào các hoạt động, phong trào của hai Hội.

Tại buổi lễ, Hội LHPN và Hội LHTN phường đã trao tặng giấy biểu dương, huy hiệu và quà cho 18 gương “Người con hiếu thảo” của cả hai Hội.

Công Danh

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội