Phường Tân Thới Hiệp: Phát triển Đảng cho chiến sỹ Hành quân xanh năm 2017

Đăng lúc: Thứ tư - 05/07/2017 03:55 - Đã xem: 1468 lần.

Những năm qua, Đảng ủy phường Tân Thới Hiệp luôn quan tâm chỉ đạo các ban ngành chú trọng thực hiện công tác phát triển đảng cho lực lượng trẻ, nhất là chi bộ Quân Sự trong việc phát triển đảng cho lực lượng dân quân tự vệ. Nhờ đó, số lượng, chất lượng đảng viên trong thế hệ trẻ và lực lượng này ngày càng nâng cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng, quân sự tại phường.

Trong chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh năm 2017,  chiến sỹ DQTT Lê Hoàng Minh Nhật đã thể hiện rõ sự nhiệt huyết, năng nổ trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, cũng như phong trào đoàn và thực hiện các nội dung chiến dịch cấp phường, quận. Vinh dự hơn khi chiều ngày 04/07/2017, đồng chí Minh Nhật được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Dõng dạc, tự tin tuyên thệ dưới cờ đảng, cờ nước, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng tập thể chi bộ Quân Sự.

Hy vọng rằng, với tinh thần sức trẻ, sự nhiệt huyết của sức trẻ Tân Thới Hiệp, đồng chí sẽ cùng chi đoàn, tập thể cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác và phong trào.

Đ/c Hứa Tấn Tài – chỉ huy phó BCH QS phường cho biết: “đ/c Nhật là một trong số các chiến sỹ dân quân thường trực tích cực trong công tác học tập, huấn luyện. Hằng đêm, ngoài ca trực theo lịch phân công, đồng chí còn hỗ trợ các đồng chí mới tiếp cận tốt trang thiết bị và nắm rõ địa bàn để tuần tra khép kín tốt hơn. Bên cạnh đó, khi tham gia phong trào, đồng chí linh động sắp xếp thời gian hợp lý, đảm bảo hoàn thành công tác và phong trào tốt”.

Tin: CTV

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội