Khởi động mùa hè tình nguyện tại Quận 12.

Đăng lúc: Thứ hai - 25/06/2018 02:17 - Đã xem: 1392 lần.

Sáng ngày 24/6, tại Trường THCS Nguyễn Trung Trực đã có gần 300 chiến sĩ tình nguyện tham dự Lễ ra quân các chiến dịch tình nguyện hè quận 12 năm 2018.

Mùa hè tình nguyện năm nay trên địa bàn quận sẽ diễn ra 4 chiến dịch gồm: Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh, Kỳ nghĩ hồng và Mùa hè xanh, thời gian diễn ra các chiến dịch bắt đầu từ ngày 3/6 đến 1/7 đối với CDTN Hoa phượng đỏ, từ ngày 24/6 đến 12/8 đối với CDTN Hành quân xanh, từ ngày 08/7 đến 12/8 đối với CDTN Kỳ nghỉ hồng và từ ngày 15/7 đến 12/8 đối với CDTN Mùa hè xanh, dự kiến với số lượng chiến sĩ tình nguyện tham gia là hơn 5.000 lượt người.

Các chiến dịch tình nguyện hè năm 2018 sẽ diễn ra với nhiều nội dung như:chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, sân chơi “Khám phá khoa học vui dành cho thiếu nhi”, Sửa chữa hoặc xây mới căn nhà đồng đội, tình bạn; Bê tông hóa tuyến đường, Khơi thông dòng chảy 02 tuyên kênh, rạch; Cải tạo ít nhất 01 điểm đen rác thải thành khuôn viên thể thao xanh, Tuyên truyền, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người dân, thanh niên công nhân, tuyên truyền pháp luật, tư vấn pháp lý, tư vấn thủ tục hành chính, Xây dựng“Tuyến hẻm văn minh, sạch đẹp, an toàn”; thực hiện không gian xanh tại khu dân cư, chung cư “văn minh, sạch đẹp, an toàn”….

Ngay sau lễ ra quân là các hoạt động như: diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường", chương trình kỹ năng thực hành xã hội kỹ năng thoát hiểm và tập huấn phòng cháy chữa cháy, Ngày hội gia đình Việt Nam với sự tham gia của các bạn chiến sĩ, thanh niên, hội viên và các em thiếu nhi.

Mùa hè tình nguyện của Quận 12 đã khởi động, hy vọng rằng với lửa nhiệt huyết và tinh thần xung kích, các bạn sẽ tạo ra một mùa mùa hè ý nghĩa, nhiều kỷ niệm và thành công.

DIỄM HẰNG

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội