Chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ trải nghiệm và rèn luyện

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/06/2018 13:55 - Đã xem: 1763 lần.

Đồng hành với các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, Sáng ngày 21/6, Ban chỉ huy CDTN Hoa phượng đỏ quận 12 đã tổ chức Hành trình "Trải nghiệm và rèn luyện" cho hơn 120 bạn Chiến sĩ.

Hành trình đã đưa các bạn đến với địa chỉ đỏ trên địa bàn quận như Miếu Cây Quéo, nhà tưởng niệm Nguyễn An Ninh, tại đây các bạn đã được nghe thuyết minh giới thiệu các điểm di tích lịch sử và ôn truyền thống quá trình đấu tranh hào hùng của dân tộc ta.

Sau khi tham quan các địa chỉ đỏ, các bạn chiến sĩ tiếp tục hành trình tham quan tại Trung tâm Công nghệ sinh học Thành phố, ở đây các bạn được học cách cấy mô, trồng cây và tham quan triển lãm giống cây trồng.

Bên cạnh đó , nhằm tuyên truyền, đưa nghị quyết đại hội Đoàn các cấp gần hơn với các bạn đoàn viên thanh niên, các bạn đã cùng nhau tham gia sân chơi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp. Các thí sinh đã trải qua 03 phần thi gồm: Vượt lên chính mình, Đoàn kết và Đoàn trong trái tim tôi. Sân chơi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng, gây cấn và nhận được sự tham gia rất nhiệt tình, các bạn cảm nhận học tập Nghị quyết “kiểu này” thật thích, không khô khan như các bạn nghĩ. Cuối cùng, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt điểm cao.

DIỄM HẰNG

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội