Phường Thạnh Xuân: tuyên truyền luật trẻ em hè năm 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/06/2018 13:44 - Đã xem: 1574 lần.

Sinh thời Bác Hồ đã từng nói : “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan’’. Với Người, trẻ em như những mầm non trên cành nhỏ nhoi, non nớt nên cần được chăm sóc. Và đó cũng là tương lai, hi vọng của đất nước nên càng phải được quan tâm đặc biệt.

Cũng chính vì thế, việc chăm lo cho các em thiếu nhi luôn được Ban chỉ đạo hè phường Thạnh Xuân đặc biệt quan tâm. Để các em nắm được một số nội dung cơ bản của Luật trẻ em 2016, chiều ngày 21/6/2018, cô Nguyễn Thị Xuân Hồng – thành viên Chi hội Luật gia Quận 12 đã đến phổ biến tuyên truyền một số điều cơ bản trong luật và giao lưu cùng các em thiếu nhi tại điểm sinh hoạt hè khu phố 2. Buổi tuyên truyền diễn ra trong bầu không khí thân thiện vui tươi. Trong buổi tuyên truyền không chỉ giúp các em thiếu nhi mà còn giúp cả các bạn đoàn viên thanh niên phụ trách thiếu nhi cũng đã cơ bản nắm được quyền, bổn phận, nghĩa vụ của trẻ em, biết được những điều trẻ em nên phòng tránh để tự bảo vệ bản thân.

                                                                                                                                                                CÔNG DANH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội