Phường Tân Thới Nhất tổ chức hành trình trải nghiệm thực tế

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/06/2018 02:50 - Đã xem: 1056 lần.

           Nhằm tuyên truyền, phổ biến các biện pháp an toàn PCCC cho các em thiếu nhi trong dịp hè, qua đó giúp các em hiểu rõ hơn những kiến thức cơ bản và nâng cao ý thức chấp hành các quy định PCCC, góp phần tự bảo vệ cho bản thân và tài sản khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 24/6, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức chương trình “Hành trình trải nghiệm thực tế” tham quan đơn vị PCCC Quận 12 cho hơn 40 em thiếu nhi tham gia.

          Tại buổi tập huấn, các em đã được nghe các anh chiến sĩ tại đơn vị PCCC triển khai các biện pháp chữa cháy cơ bản, đặc biệt là những kỹ năng thoát hiểm, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, hướng dẫn thao tác sử dụng và bảo quản bình chữa cháy ….

          Sau buổi học lý thuyết, các em thiếu nhi đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở:  sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay, dập lửa trực tiếp và một số cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy. Thông qua buổi tập huấn giúp cho các em thiếu nhi có kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC, từ đó chủ động xử lý kịp thời các tình huống về cháy nổ khi có sự cố xảy ra tại gia đình./.

NGỌC DIỄM

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội