Tập huấn cán bộ Đoàn khối trường học năm học 2018 – 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 02/01/2019 01:38 - Đã xem: 1408 lần.

Nhằm tăng cường trang bị kiến thức lý luận, nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX, Trung cấp nghề gắn với những yêu cầu, đòi hỏi của công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đồng thời, tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa đội ngũ cán bộ Đoàn các đơn vị khu vực trường học.

Căn cứ theo Kế hoạch số 113 -KH/ĐTN-BTNTH ngày 30/12/2018 tại Hội trường Nhà thiếu nhi quận 12, Quận Đoàn 12 đã tổ chức Lớp tập huấn cán bộ Đoàn khối trường học năm học 2018 – 2019 cho các bạn Đoàn viên, Thanh niên thuộc Ban chấp hành các trường THPT, TT GDNN – GDTX, Trung cấp nghề , thường trực các chi đoàn trực thuộc Đoàn trường, TT GDNN – GDTX, Trung cấp nghề trên địa bàn quận.

Năm nay lớp tập huấn đã thu hút sự tham gia của hơn 150 bạn Đoàn viên, Thanh niên đến tham dự. Trong suốt chương trình của lớp tập huấn các bạn đã được tham gia học tập các chuyên đề bổ ích như  "Triển khai một số nội dung trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019; "Thể thức văn bản của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; công tác đoàn vụ, đoàn tịch và công tác quản lý, sử dụng nguồn kinh phí của tổ chức Đoàn; "Hướng dẫn Đăng ký và thực hiện công trình thanh niên; chương trình “Rèn luyện Đoàn viên" và "Sử dụng mạng xã hội trong công tác Đoàn".

Với những kiến thức, kỹ năng được học hỏi trong lớp tập huấn lần này sẽ giúp ích, hỗ trợ cho các bạn rất nhiều trong quá trình thực hiện công tác Đoàn, phong trào thanh niên tại các trường THPT, TT GDNN – GDTX, Trung cấp nghề , thường trực các chi đoàn trực thuộc Đoàn trường, TT GDNN – GDTX, Trung cấp nghề trên địa bàn quận 12.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội