Đoàn Phường An Phú Đông: tổ chức tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 10/01/2019 07:25 - Đã xem: 1270 lần.

Ngày 5/1 vừa qua, Đoàn phường An Phú Đông vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018 tại Hội trường Uỷ ban nhân dân phường An Phú Đông. 
Tham dự hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Thái Bảo Ngân - Bí thư Quận đoàn, đồng chí Phan Văn Nam - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Huỳnh Thanh Hùng - P.CT UBND phường, đồng chí Lương Chánh Định - CT.MTTQ phường, cùng các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể và trên 70 bạn đoàn viên, thanh niên ưu tú cùng về dự. 
Tại hội nghị, đ/c Võ Nguyễn Hoài Thương – Phó bí thư đoàn phường đã báo cáo tóm tắt tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018 và trình bày phương hướng hoạt động năm 2019. Hội nghị đã nhận được sự góp ý chân tình của Đ/c Thái Bảo Ngân – Bí thư Quận đoàn và đ/c Phan Văn Nam – Bí thư đảng ủy phường trong hoạt động công tác đoàn năm 2019. Trao khen thưởng cho 05 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2018.

Có thể thấy các hoạt động đã có sự đổi mới về nội dung nhưng song song vẫn còn tồn tại còn hạn chế: công tác xây dựng tư tưởng đoàn viên, chất lượng sinh hoạt tại các chi đoàn địa bàn dân cư, mô hình giải pháp....
Từ những hạn chế đó, Đoàn phường đã lắng nghe và sẽ có sự quan tâm đến nhu cầu của đoàn viên thanh niên, đầu tư và chuẩn bị tốt cho mỗi hoạt động để hoạt động sẽ thực sự có ý nghĩa với các bạn, bên cạnh đó các bạn trẻ cũng cần tích cực hơn, chủ động trong các hoạt động.

                                                                                                Thương Võ

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội