Trao tặng nhà tình bạn cho Hội viên khu phố 3C, phường Thạnh Lộc

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/01/2019 08:46 - Đã xem: 1059 lần.

Nhằm chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất cho Hội viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 12. Giúp các bạn Hội viên, Thanh niên luôn nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng thời  chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam Quận 12 nhiệm kỳ IV(2019 - 2024).

Ngày 04/1/2019, Hội LHTN Việt Nam Quận 12 đã tiến hành tổ chức trao tặng nhà tình bạn cho Hội viên Nguyễn Ngọc Hạnh tại khu phố 3C, phường Thạnh Lộc. Đây là công trình được thực hiện trên cơ sở phối hợp giữa địa phương và Hội LHTN Quận.

Công trình được thực hiện trong 2 tuần với tổng kinh phí 68.500.000đ và hơn 14 ngày công của Đoàn viên thanh niên dân quân của phường Thạnh Lộc. Nguồn kinh phí thực hiện bao gồm 40.000.000đ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận và Quận đoàn 12, 3.000.000đ từ nguồn hỗ trợ của Hội LHPN Việt Nam phường Thạnh Lộc, phần kinh phí còn lại do gia đình dóng góp từ kinh phí của gia đình và nguồn quỹ hỗ trợ vay vốn thoát nghèo của chi hội phụ nữ khu phố 3C.

Được biết trước đây ngôi nhà của chị Hạnh đã  xuống cấp nặng, cộng với nền nhà thấp hơn mặt bằng đường cơ sở nên thường xuyên xảy ra ngập khi triều cường và mưa lớn ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. Nay được sự giúp đỡ sửa chữa, trao tặng nhà tình bạn từ Hội LHTN Quận, cuộc sống gia đình sẽ ổn định và đỡ vất vả hơn trước rất nhiều. Cô Huỳnh Thị Lan mẹ của chị Nguyễn Ngọc Hạnh cho biết "Rất cám ơn sự hỗ trợ kịp thời từ Hội LHTN quận, từ chính quyền địa phương đã giúp cô và gia đình có được một căn nhà khang trang, mà nhiều khi trong giấc mơ cô cũng chưa dám mơ tới"

Công trình nhà tình bạn bên cạnh ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam Quận 12 nhiệm kỳ IV(2019 - 2024), còn thể hiện được sự nhanh nhạy, kịp thời nắm bắt tâm tư, đời sống hội viên của Hội LHTN Quận để kịp thời chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất tinh thần cho Hội viên, Thanh niên. Trong thời gian tới Hội LHTN Quận sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để có thêm nhiều công trình nhà tình bạn để trao tặng cho Hội viên, Thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội