Giải bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2018 kết thúc thành công, tốt đẹp

Đăng lúc: Thứ tư - 02/01/2019 01:41 - Đã xem: 1294 lần.

Giải bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2018 Được tổ chức nhân Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 29 năm ngày hội quốc phòng Việt Nam. Trong suốt hơn một tuần thi đấu vô cùng quyết liệt, căng thẳng và hấp dẫn,  Gỉai bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp và tìm ra  nhà vô địch xuất sắc nhất của giải lần này.

Chiều ngày 30/12, tại sân bóng đá Thống Nhất II, đường Trần Thị Do, phường Hiệp Thành, quận 12, Quận Đoàn 12 phối hợp với Hội Doanh nghiệp Quận đã tổ chức lễ bế mạc Gỉai bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2018. Tại buổi lễ bế mạc Ban tổ chức đã tiến hành trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc  nhất, thủ môn xuất sắc nhất và các giải Vô địch, giải nhì và ba cho các đội tham gia giải.

Với đội hình đồng đều, cùng lối chơi đẹp mắt hiệu quả đội bóng thuộc Công ty Vietnam Project đã xuất sắc giành ngôi vô địch của Giải bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2018, đội Vạn Xuân Group đoạt hạng nhì và đội Cosher FC (Công ty Việt Úc) đoạt hạng 3.

Như vậy, giải bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp, để lại rất nhiều ấn tượng cho các cổ động viên, vận động viên về một giải đấu hấp dẫn, quyết liệt nhưng không kém phần hữu nghị, fairplay với nhau.

Xin chào và hẹn gặp lại ở Giải bóng đá Cup Doanh nghiệp năm 2019 với thật nhiều những trận đấu hấp dẫn cùng niềm đam mê bóng đá được lan tỏa một lần nữa với  Giải bóng đá Cup Doanh nghiệp.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội