Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu niên năm 2018 phường Thạnh Lộc.

Đăng lúc: Thứ năm - 10/01/2019 07:30 - Đã xem: 1114 lần.

           Ngày 09/01 vừa qua, tại Hội trường UBND phường , Đoàn phường và Ủy ban hội HLTN Việt Nam phường Thạnh Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu niên năm 2018 đồng thời triển khai dự thảo phương hướng hoạt động năm 2019.

           Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thành Đạt –UVTV, Trưởng ban MT.ĐBDC Quận đoàn, Phó chủ tịch Hội LHTN VN Quận, đồng chí Chế Trần Anh Huy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường và đồng chí Võ Mỹ Thảo Vân – Phó Chủ tịch UBND phường, cùng với đại diện các ban ngành đoàn thể phường, các đơn vị phối hợp hoạt động và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các bạn đoàn viên, hội viên.

          Hội nghị đã tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được được trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu niên của phường Thạnh Lộc năm 2018, chỉ ra những mặt mạnh, mặt yếu, những thuận lợi, khó khăn và triển khai phương hướng hoạt động năm 2019, đồng thời tuyên dương, khen thưởng các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc công tác Đoàn – Hội trong năm qua.

          Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Lê Thành Đạt – Đạt –UVTV, Trưởng ban MT.ĐBDC Quận đoàn, Phó chủ tịch Hội LHTN VN Quận và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chế Trần Anh Huy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường. Đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Loan – Phó Bí thư Đoàn phường/Phó Chủ tịch Hội LHTN VN phường, chủ trì Hội nghị thay mặt BCH Đoàn phường, Ủy ban Hội phường đã tiếp thu và hứa sẽ cụ thể hóa những ý kiến chỉ đạo, lãnh đạo của đoàn cấp trên và Đảng ủy phường trong thời gian tới bằng những chương trình, kế hoạch cụ thể.

Mỹ Loan

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội